บทความทั้งหมด

เพราะพรหมลิขิต ทำให้เราได้เจอกัน ตามรอยสถานที่ถ่ายทำของซีรี่ย์ Crash Landing on You เป็นเรื่องราวที่พระนางได้บังเอิญมาพบกันที่ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ โลเคชั่นแสนสวย ทีหลายคนใฝ่ฝันจะมาเยือน เพราะสวิตฯ เรียกได้ว่าเป็น 'สวรรค์บนดิน' จะมีสถานที่ไหนบ้าง ไปตามรอยกันเลย...

ไอซ์แลนด์ ประเทศในฝันของใครหลายๆคน รีวิวนี้นิวเจนส์จะพาเพื่อนๆบินลัดฟ้าที่ไอซ์แลนด์ แปลงร่างเป็น icelanders ไปล่าแสงเหนือ หรือจะไปชมพระอาทิตย์เที่ยงคืน นั่งกินสเต็กเนื้อแกะร้อนๆที่เค้าเคลมว่าเป็นของ The best ของโลก

1 วัน ในเมืองลูเซิร์น ดินแดนที่ได้รับสมญานามว่า “หลังคาแห่งทวีปยุโรป” (THE ROOF OF EUROPE) เมืองตากอากาศที่มีชื่อเสียง ที่มีนักท่องเที่ยวมากที่สุดในสวิสฯ เราจะพาเพื่อนๆท่องเที่ยวชมเมืองลูเซิร์น ล่องทะเลสาบสี่พันธรัฐ  นั่งรถไฟไต่เขาขึ้นยอดเขาริกิ (Queen of Mountains) ฟินกว่านี้หาที่ไหนไม่ได้อีกแล้ว

ไปจอร์เจียไปได้ง่ายๆ ไม่ต้องขายตับ ขายไต ก็ไปเที่ยวได้นะ ก่อนเดินทางไปเที่ยวจอร์เจีย เรามาทำความรู้จักกับประเทศอันมีเสน่ห์แห่งนี้กันก่อน แล้วจะทำให้คุณตกหลุมรักประเทศนี้แบบเต็มๆ

เป็นโปรแกรมที่เหมาะสำหรับท่านใดที่เวลาเดินทางท่องเที่ยวในสวิสไม่มากนัก โปรแกรมทั้ง 4 วันสามารถใช้บัตรรถไฟ Swiss Travel Pass เดินทางได้ 

โปรแกรมนี้เหมาะสำหรับการเดินทางโดยรถส่วนบุคคล เริ่มต้นการเดินทางจากท่าอากาศยานมิวนิค(Munich) และกลับจากท่าอากาศยานแฟรงค์เฟริต(Frankfurt) ประเทศเยอรมนี

พาเที่ยวสวิตฯ กินชม ชมวิว นั่งรถไฟสายที่สวยที่สุดในสวิตเซอร์แลนด์ รถไฟที่มีหน้าต่างบานใหญ่แบบพาโนรามา มองเห็นวิวทิวทัศน์ของธรรมชาติได้อย่างชัดเจน รถไฟแต่ละสายของสวิตฯ รับรองเลยว่าไม่ทำให้เราผิดหวังแน่นอน

ราคาตั๋วขึ้นเขาในสวิตเซอร์แลนด์

โปรแกรมนี้เหมาะสำหรับใครเดินทางเที่ยวสวิตเซอร์แลนด์ สามารถเดินทางได้ทั้งรถยนต์ หรือ รถไฟโดยบัตรสวิสพาส (Swiss Travel Pass) 8 วัน แบบต่อเนื่อง

เหมาะสำหรับท่านใดที่ต้องการเที่ยวยาวๆ พักผ่อน ชื่นชมธรรมชาติแบบเต็มอิ่มมากๆ โปรแกรมนี้สามารถเดินทางได้ทั้งรถยนต์ และ บัตรรถไฟ Swiss Travel Pass 15 วัน เดินทางต่อเนื่อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้