blog

ยินดีต้อนรับมักเกิ้ลสู่ดินแดนแห่งเวทมนต์ อย่างแฮร์รี่พอตเตอร์ (Harrp Potter) กับ 11 สถานที่จริงในอังกฤษเมืองผู้ดี ที่สามารถตามรอยได้จริง มาเช็คลิตส์แล้วไปตะลุยโลกแห่งเวทมนต์กันเถอะ

5 ทะเลสาบยอดนิยมที่เป็นจุดถ่ายรูปยอดเขาแมทเทอร์ฮอร์น ในช่วงหน้าร้อน

แจกพิกัดจุดชมวิวที่ดีที่สุดของกรุงเบิร์น

สำหรับนักเดินทางอย่างเรา เมื่อนึกถึงตอนไปเที่ยวก็รู้สึกมีไฟขึ้นมาทุกครั้ง อยากทำงานหาเงินไปเที่ยวในที่ใหม่ๆ แต่ติดปัญหาที่เจ้าวีซ่าที่ทำความยุ่งยากซับซ้อนจนบางครั้งก็เสียอารมณ์จนไม่อยากไปไหน เพราะงั้นมาลองจุดหมายที่คนไทยไม่ต้องขอวีซ่าทั้ง 32 ประเทศ ถ้ามีเพื่อนก็กอดคอเพื่อน มีแฟนก็จูงมือแฟน ออกไปเที่ยวกันให้จุกๆกันไปเลย

4 เมืองน่าเช็คอินในออสเตรีย ดินแดนแห่งความโรแมนติค และดนตรีคลาสสิกที่ต้องห้ามพลาด

VerticAlp Emosson อ่างเก็บน้ำที่ใหญ่เป็นอันดับสองของสวิตเซอร์แลนด์ ตั้งอยู่ในกลางเทือกเขา Espace Mont-Blanc ที่ระดับความสูง 1965 เมตร ซึ่งเพื่อนๆจะได้นั่งทั้งรถรางไต่เขา รถไฟและรถรางโมโนเรล ถึงเส้นทางจะโหดสักแค่ไหน แต่รับรองเลยว่าวิวระหว่างและวิวด้านบนบอกได้คำเดียวเลยว่า คุ้มค่ามาก

เที่ยวไอซ์แลนด์ ที่ไหนว่าฮิตเราต้องไป กับ 12 พิกัดถ่ายรูปสุดปัง ไปเที่ยวไอซ์แลนด์ทั้งที เราต้องมีรูปชิคๆลงยันปีหน้า!! นี่คือสิ่งที่ปฏิญาณต่อหน้าสนามบินก่อนตัดสินใจเดินทางมาที่ไอซ์แลนด์ ใครที่กำลังตามหาธรรมชาติสวยๆ ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว อากาศคลีนๆ ถ้ายิ่งอยากหนีงานมาเติมไฟ ใช้ชีวิต Slowlife นั่งจิบชามองวิวเพลินๆ ตัดสินใจเดินทางมาไอซ์แลนด์ วันนี้นิวเจนส์ได้รวบรวม 12 พิกัด ที่ไหนว่าฮิตเราต้องไป พร้อมบอกรายละเอียดไว้ให้เรียบร้อยแล้ว ถ้าเพื่อนๆอยากรู้ว่ามีที่ไหนบ้าง ตามไปดูสถานที่และรายละเอียดด้านในได้เลย

ใครที่ชอบวิวสวยๆ กิจกรรมท้าทายๆขอให้ยกมือขึ้น!!!! นิวเจนส์จะมาแนะนำที่ที่เรียกได้ว่า Must Go มากๆ อย่างหุบเขายอดเขากรินเดิลวาลด์ เฟียสต์ (Grindelwald First) ที่ทั้งบรรยากาศดีและมีกิจกรรมให้ทำอีกเพียบ อย่างเช่น  เฟียสต์ฟลายเออร์ FIRST FLYER,  เฟียสต์ไกลเดอร์ เรียกได้ว่าขาลุยต้องห้ามพลาด

หมู่บ้านบนผาหินงามที่ ชิงเกว่ แตร์เร (Cinque Terre) หมู่บ้านที่ใครได้มาเที่ยวแล้วต้องตกหลุมรัก เป็นหมู่บ้านเล็กๆที่ตั้งอยู่บนชายฝั่งริเวียร่าของประเทศอิตาลี ซึ่งคำว่า "Cinque Terre" มีความหมายว่า “ดินแดนทั้งห้า (Five Land)” นั่นเอง ทั้ง 5 หมู่บ้านสร้างอยู่บนหน้าผาริมชายฝั่งทะเลเมดิเตอร์เรเนียน บรรยากาศเหมาะกับการนั่งจิบชา กาแฟแบบชิลล์ๆ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้