PLACES TO GO IN SWITZERLAND : ผจญภัยบนหุบเขายอดเขากรินเดิลวาลด์ เฟียสต์ (Grindelwald First)

10942 จำนวนผู้เข้าชม  | 

PLACES TO GO IN SWITZERLAND : ผจญภัยบนหุบเขายอดเขากรินเดิลวาลด์ เฟียสต์ (Grindelwald First)

PLACES TO GO IN SWITZERLAND : ผจญภัยบนหุบเขายอดเขากรินเดิลวาลด์ เฟียสต์ (Grindelwald First)

ใครที่ชอบวิวสวยๆ กิจกรรมท้าทายๆ ขอให้ยกมือขึ้น!!!!

นิวเจนส์จะมาแนะนำที่ที่เรียกได้ว่า Must Go มากๆ อย่าง หุบเขายอดเขากรินเดิลวาลด์ เฟียสต์ (Grindelwald First) ที่ทั้งบรรยากาศดีและมีกิจกรรมให้ทำอีกเพียบ อย่างเช่น  เฟียสต์ฟลายเออร์ FIRST FLYER,  เฟียสต์ไกลเดอร์ เรียกได้ว่าขาลุยต้องห้ามพลาด เพราะมันส์มากจริงๆ

เริ่มต้นการผจญภัยสุดมันส์ สัมผัสกับประสบกาณ์สนุกๆ กับกิจกรรมบนยอดเขาระดับความสูงถึง 2,168 เมตร หลายคนอาจจะยังไม่รู้ว่าบนยอดเขากรินเดิลวาลด์ เฟียสต์ แห่งนี้มีความสนุกรอคุณอยู่มากมาย การเดินทางก็ไม่ยาก เพียงแค่เดินทางจากสถานี Gindelwald เดินมาขึ้นกระเช้ากอนโดล่า ที่สถานี Grindelwald GF ไปที่สถานี First แค่นี้ก็ถึงสถานที่สุดมหัศจรรย์แล้ว 

สำหรับใครที่มีสวิสพาส ได้ส่วนลด 50% ซึ่งกิจกรรมแต่ละอันนั้น เราสามารถเลือกซื้อแพคเกจการผจญภัยได้ จะรวมเครื่องเล่นกี่อันก็ได้ แล้วแต่เราจะเลือกซื้อค่ะ

วันนี้เราจะพาเพื่อนพบกับ '8 กิจกรรมสุดมันส์ฉบับท้าแดดช่วงซัมเมอร์ที่ หุบเขายอดเขากรินเดิลวาลด์ เฟียสต์ (Grindelwald First)' รับประกับความสนุกสุดมันส์ ท่ามกลางธรรมชาติที่สวยเว่อร์ ถ้าพร้อมแล้วมาเริ่มกันได้เลย 

เริ่มต้นแบบชิลๆกันก่อน ด้วยการปรับตัวปรับอารมณ์กับความสูง ความหนาว และความสวยงามด้วยการเดินชิลๆ ที่ FIRST CLIFF WALK

เป็นทางเดินวนเลียบริมผาทางด้านตะวันตกของยอดเขาเฟียสต์และสถานีของยอดเขา เดินเล่นชิลๆดื่มด่ำบรรยาศรอบข้างเพลินๆ ชมวิวแบบพาโรนามา มองวิวได้ครบ 360 องศา เพลินมากๆ 

 

   ดื่มด่ำบรรยากาศกันต่อที่ ทะเลสาบบัคชัลป์ Lake Bachalpsee

นั่งชมวิวมองทะเลสาบกลางท่ามหุบเขา เป็นเส้นทางเดินทางเขายอดนิยมของชาวสวิส นักท่องเที่ยวหลายๆต่างมานั่งชมวิวและได้ตั้งฉายาว่าเป็น 'Blue Jawals' ด้วยความที่น้ำในทะเลสาบเป็นสีฟ้าดุจดั่งอัญมณี ถ้าเราต้องการชมทะเลสาบสาบสวย ต้องเดินทางเท้ากว่า 1 ชั่วโมง เพื่อชมความงามซึ่งเป็นทะเลสาบที่ได้รับการขนานนามว่า ไข่มุกทะเลสาบแห่งภูเขา

   เฟียสต์ฟลายเออร์ FIRST FLYER

กิจกรรมที่พาคุณนั่งสลิงห้อยขา เหมือนล่องลอยอยู่ในอากาศ ระยะทางกว่า 800 เมตร ด้วยความเร็ว 84 กิโลเมตร/ ชั่วโมง โซนนี้เสียงกรี๊ดดังมากกกก สำหรับเครื่องเล่นอันนี้ เพราะเราจะมองเห็นไกลๆจากตอนที่นั่งกระเช้าขึ้นไปยังยอดเขาค่ะ 

เครื่องเล่นนี้สามารถเล่นได้พร้อมกัน 4 คน (คือปล่อยพร้อมกัน แต่นั่งของใครของมันนะ) และคนเล่นต้องมีน้ำหนัก 35 ขึ้นไปและต้องไม่เกิน 125 กิโลกรัมด้วยนะ และจะเปิดให้เล่นในช่วงซัมเมอร์และวินเทอร์เท่านั้น!! 


   รถคาร์ทภูเขา FIRST MOUNTAIN CART

ผจญภัยกับการนั่งโกคาร์ทบนทางคดเคี้ยว แถมชมวิวบรรยากาศดีเว่อร์ รถโกคาร์ทเล็กๆนี้เราสามารถ คุมเบรคได้ด้วยตนเอง ระยะทางจาก Schreckfeld ไปที่ Bort


เด็กสามารถเล่นได้นะคะ แต่ต้องมีความสูง 135 ซม. ขึ้นไปค่ะ รับประกันเลยว่าปลอดภัยแน่นอนค่ะ แต่ทุกคนต้องสวมหมวกนิรภัยซึ่งหมวกนี้มีให้สวมใส่ฟรีอีกด้วยนะ


   ขี่จักรยานสกูตเตอร์ TROTTIBIKE SCOOTE

ชิวๆกับกิจกรรมปั่นจักรยานบนเขาสูง ชมวิวเส้นทางธรรมชาติ ทุ่งหญ้าเขียวขจี ดอกไม้บนเขา วิวระหว่างทางสวยอย่าบอกใคร โดยทุกคยต้องใส่หมวกนิรภัยขับรถด้วย ความยาวของระยะทางประมาณ 4.5 กิโลเมตร เริ่มต้นเส้นทางที่สถานี Bort ไปยัง Grindelwald ค่ะ 


 
   แปลงร่างเป็นนกอินทรีย์ที่ เฟียสต์ไกลเดอร์

กิจกรรมหนึ่งเดียวในยุโรปที่จะพาคุณบินเหมือนกับนกอินทรีโบยบินเหนือหุบเขาที่ปกคลุมด้วยหิมะนิดๆ เหมือนความฝันเลยค่ะ โดยเครื่องเล่นนี้จะพาเราบินล่อนเพื่อชมวิวในมุมกว้าง ระยะทางกว่า 800 เมตร จากสถานี Schreckfeld ไปยัง First ซึ่งจะไม่เหงาแน่นอนเพราะเราจะมีเพื่อนอยู่ๆข้างบินไปด้วยกันถึง 4 คน แต่ผู้เล่นต้องมีอายุไม่ต่ำกว่า 10 ปีและสูงมากกว่า 130 เซนติเมตรเท่านั้นและน้ำหนักไม่เกิน 125 กิโลกรัมน้า 
 

   กระโดดแตะขอบฟ้าที่ เฟียสต์แบ็คจั้ม BAGJUMP

สูดลมหายใจเข้าให้เต็มปอด แล้วปล่อยตัวกระโดดลงไปบนความว่างเปล่า จากความสูงประมาณ 4-6 เมตร มีความกล้าเท่าไหร่ใส่มาให้หมด ให้ความรู้สึกเหมือนกับเราลอยอยู่เหนือเมฆ ลงบนเบาะรองนั่งที่มีความสูง 15 x 15 เมตรและหนา 3.5 เมตร ความรู้สึกก็จะหวิวๆหน่อยค่ะ

   สนามเด็กเล่น BORT ALPINE PLAYGROUND

เอาใจน้องๆหนูๆด้วยการพาไปที่สนามเด็กเล่น BORT ALPINE PLAYGROUND ที่บอกเลยว่าจะทำให้น้องๆต้องฟินมากแน่ๆ ด้วยเครื่องเล่นมากมาย รวมทั้งบรรยากาศสุดฟิน นอกจากนั้นแล้วผู้ใหญ่อย่างเราๆ ก็เพลินไม่ใช่น้อย ด้วยความที่วิวดีงามมากจนนั่งถ่ายรูปได้เพลินๆ เหมาะสำหรับครอบครัวที่มีเด็กเล็กๆ ไม่ชอบกิจกรรมผจญภัย ตั้งอยู่ตรงสถานี Bort นะคะ 
 
 
เป็นยังไงกันบ้างคะเพื่อนๆ เห็นอย่างงี้แล้วอยากเก็บกระเป๋า จองตั๋วเครื่องบินตรงดิ่งไปที่สวิตฯเลยใช่ไหมละคะ รับประกันว่าวิวดีงามพระรามแปดมาก แถมยังมีกิจกรรมสุดมันส์เหมาะสำหรับทุกเพศทุกวัยจริงๆค่ะ

สั่งซื้อสวิสพาสราคาพิเศษ/บัตรจุงเฟรา/จองรถตู้ พร้อมคนขับรถคนไทย/ทำวีซ่าเชงเก้น/กรุ๊ปเหมา อ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่: https://www.newgenstravel.com/content/10052/swiss-travel-pass-
Tel : 02-0610101
Line : @swissbynewgens
 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้