ทำวีซ่ากับนิวเจนส์ ดียังไง

2656 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ทำวีซ่ากับนิวเจนส์ ดียังไง

  คิดจะไปเที่ยวต่างประเทศเรื่องวีซ่าเป็นเรื่องที่สำคัญมาก และต้องใช้เวลาในการทำวีซ่า ขอยกตัวอย่าง ปัญหาส่วนใหญ่ในการทำวีซ่า มา 3 หัวข้อหลัก คือ เวลา, ขั้นตอน และ เอกสาร ดังนี้

  • เวลา    
ถ้าคุณมีเวลาในการทำวีซ่าที่จำกัด แล้วเกิดข้อผิดพลาดในการยื่น เอกสารอาจมีผลต่อการพิจารณา ทำให้ได้เล่มคืนที่ล่าช้า และ สำหรับคนที่ติดปัญหาไม่มีเวลาว่างไปยื่นเอง อาจจะทำให้พลาดการเดินทาง
  • ขั้นตอน   

ถ้าไม่ใช่คนที่เดินทางบ่อย หรือยื่นขอวีซ่าบ่อย ขั้นตอนการดำเนินการขอวีซ่า จะเป็นเรื่องที่ยุ่งยากมากเลยก็ว่าได้ และอาจทำผิดพลาดบางขั้นตอน ทำให้เกิดความล่าช้า หรือ อาจเสียค่าใช้จ่ายเพิ่มในบางกรณี

  •  เอกสาร   

ในการเตรียมเอกสารวีซ่ายื่นวีซ่าของแต่ละคน เอกสารอาจจะเตรียมไม่เหมือนกันทุกคน ถ้าเอกสารสำคัญขาดไป 1 อย่าง อาจทำให้ท่านไม่สามารถยื่นเรื่องได้ เพราะสถานทูตหรือศูนย์วีซ่าจะไม่สมารถรับเรื่องได้ ต้องเสียเวลาจองคิวเพื่อเตรียมเอกสารมายื่นใหม่ อาจทำให้ท่านพลาดทริปเที่ยวสำคัญๆไปได้อีก

 ถ้าไม่มีเวลา  ไม่รู้จะเริ่มตรงไหนก่อน ไม่มั่นใจเอกสาร

ตามมาดูกันว่าจะได้อะไรจากนิวเจนส์ จนใครหลายคนต้องกด Like!!!

1. ให้คำปรึกษาเรื่องวีซ่าจากทีมงานที่มีประสบการณ์

ท่านสามารถโทรมาปรึกษา สอบถามข้อมูลเบื้องต้นในการ ยื่นวีซ่าประเทศต่างๆ ประเภทของวีซ่า และเอกสารในการยื่นวีซ่าเบื้องต้นได้กับทีมงานนิวเจนส์

 

2. หมดห่วงถ้าไม่สะดวกเรื่องภาษา

ในการทำวีซ่าข้อมูลส่วนใหญ่ ของสถานทูตต่างๆ รวมไปถึงแบบฟอร์มต่างๆ ในการขอวีซ่าจะเป็นภาษาอังกฤษแทบจะทั้งหมด แต่หมดความกังวลใจได้เพราะทางเราจะจัดการเรื่องข้อมูลให้ทั้งหมด

3. สะดวกสำหรับคนไม่มีเวลา ไม่ว่าง 

ในการยื่นวีซ่าส่วนใหญ่ทางสถานทูตจะให้ผู้สมัครวีซ่ามาดำเนินการยื่นวีซ่าด้วยตัวเองและเก็บบันทึกลายนิ้วมือกับหน่วยงานของสถานทูต แต่ก็มีบางสถานทูตที่อนุโลม  ให้ตัวแทนสามารถยื่นแทนได้ตามเงื่อนไขของสถานทูตซึ่งอาจจะแตกต่างกันไป ยกตัวอย่างประเทศในกลุ่มเชงเก้นบางประเทศ เช่น เยอรมัน สวิตเซอร์แลนด์ ฝรั่งเศส อิตาลี โดย มีเงื่อนไขที่ว่า ต้องเคยมีวีซ่าเชงเก้น และต้องสแกนนิ้วมือครั้งล่าสุด  ไม่เกิน 59 เดือนล่าสุดที่ผ่านมา จึงจะสามารถมอบอำนาจให้ตัวแทนมายื่นได้

4. ทำการนัดหมายจองคิวเพื่อยื่นวีซ่า

ในการยื่นขอวีซ่าทุกครั้งโดยทั่วไปท่านจะต้องทำการนัดหมายกับทางสถานทูตหรือศูนย์ยื่นขอวีซ่า (VFS, TLS contact, BLS) ทางเราจะดำเนินการนัดหมายจองคิว หรือ เลื่อนคิวให้ตามความต้องการของผู้สมัครวีซ่า กับทางสถานทูต หรือศูนย์ยื่นวีซ่าให้

5. กรอกแบบฟอร์มออนไลน์ให้ทุกขั้นตอน

แบบฟอร์มคำร้องขอวีซ่าในปัจจุบัน ทางสถานทูตจะเน้นให้กรอกในระบบออนไลน์เป็นหลัก เพื่อความสะดวกในการจัดเก็บข้อมูล และทำการพิจารณาวีซ่าให้รวดเร็วขึ้น ทางเราจะดำเนินการกรอกข้อมูลออนไลน์ให้ทุกขั้นตอน โดยที่ท่านให้แค่ข้อมูลกับทางเราอย่างถูกต้องและครบถ้วน

6. แจ้งรายการเอกสารส่วนตัวที่ท่านจำเป็นต้องใช้ประกอบในการยื่นวีซ่า

เอกสารในการยื่นขอวีซ่ามีผลในการพิจารณาวีซ่าเป็นอย่างมาก ซึ่งเอกสารบางประเภทนั้นอาจจำเป็นต้องใช้และสำคัญสำหรับบางท่าน และในบางท่านอาจไม่จำเป็นต้องใช้เลย ขึ้นอยู่กับสถานะภาพและสถานะการณ์ของแต่ละบุคคลที่แตกต่างกันไป ซึ่งทางเราจะเช็คเป็นรายบุคคล และเน้นเอกสารสำคัญที่จำเป็นในการยื่นของแต่ละบุคคลเป็นหลัก

7. ตรวจสอบเอกสาร และ ประเมินเอกสารเบื้องต้น

การตรวจสอบเอกสารคือหัวใจหลักในการเตรียมความพร้อมก่อนยื่นวีซ่า เราจะตรวจสอบความถูกต้อง เช่น การสะกดชื่อ นามสกุลในเอกสารต่างๆ ระยะเวลาการพำนัก วันเดินทางเข้า-ออก สถานะทางการเงินว่าเพียงพอในการเดินทางหรือไม่ ทางเราแจ้งเบื้องต้น และแนะนำข้อมูลเพิ่มเติมที่เป็นประโยชน์ให้

8. จัดเตรียมและเรียงเอกสารให้ ก่อนยื่นวีซ่า

ก่อนเข้ายื่นวีซ่าจะต้องมีการเรียงเอกสารตามรายการของแต่ละสถานทูตกำหนดไว้ และเอกสารที่ยื่นนั้นต้องครบถ้วนตามที่สถานทูตกำหนด เพื่อความสะดวกรวดเร็วในการ ตรวจเอกสารของเจ้าหน้าที่ และใช้เวลาไม่นานในการยื่น

9. มีเจ้าหน้าที่ไปอำนวยความสะดวก ณ วันยื่นขอวีซ่า

ทางนิวเจนส์ ทราเวล จะมีเจ้าหน้าที่ของบริษัท ที่มีประสบการณ์ในการทำวีซ่า ไปอำนวยความสะดวกในวันยื่นและ ให้คำปรึกษาขั้นตอนในการยื่นต่างๆ เพื่อให้ความมั่นใจกับลูกค้าทุกท่าน

10. ติดตามผลวีซ่าและรับ-ส่งเอกสารคืน 

หลังจากดำเนินยื่นวีซ่าเสร็จสิ้น ในช่วงพิจารณาวีซ่าเราจะติดตามสถานะคำร้องขอวีซ่าให้ แต่ขึ้นอยู่กับตามกระบวนการขั้นตอนของแต่ละสถานทูตนั้น ในการติดตามที่แตกต่างกันไป และหลังจากผลออกเราจะรับหนังสือเดินทางคืนจากสถานทูตและนำส่งคืนในช่องทางต่างๆตามความสะดวก จนลูกค้าต้องยกนิ้วให้  


    congratulations    

 

  แพ็คเป๋าเเพร่บ !!!

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้