บันทึกการเดินทาง

เป็นโปรแกรมที่เหมาะสำหรับท่านใดที่เวลาเดินทางท่องเที่ยวในสวิสไม่มากนัก โปรแกรมทั้ง 4 วันสามารถใช้บัตรรถไฟ Swiss Travel Pass เดินทางได้ 

โปรแกรมนี้เหมาะสำหรับใครเดินทางเที่ยวสวิตเซอร์แลนด์ สามารถเดินทางได้ทั้งรถยนต์ หรือ รถไฟโดยบัตรสวิสพาส (Swiss Travel Pass) 8 วัน แบบต่อเนื่อง

ชมปราสาทแสนสวย สุดโรแมนติก ริมทะเลสาบทูน

พาเที่ยวชมเมืองลูเซิร์น ล่องทะเลสาบลูเซิร์น ขึ้นยอดเขาริกิ (Queen of Mountains) เส้นทางนี้สามารถเดินทางด้วยบัตร Swiss Travel Pass ฟรีตลอดเส้นทางคะ เดินทางไม่เหนื่อย วิวสวยตลอดทาง

พิชิตยอดเขาชิลธอร์น (Schiltorn) เส้นทางนี้ ถือเป็นอีกหนึ่งสถานที่ยอดนิยมในเมืองอินเทอร์ลาเก้น ที่ไม่ควรพลาด เดินทางไม่ยาก ใครที่ถือสวิสพาสเดินทางฟรี จะงดงามดั่งสวรรค์บนดินจริงรึป่าว เรามาเดินทางไปพร้อมๆกันเลย

รีวิว เที่ยวเมืองเซอร์แมท โดยรถไฟด้วยบัตรรถไฟ Swiss Travel Pass หรือ สวิสพาส พานั่งรถไฟไต่เขาขึ้นสู่สถานีกรอนเนอร์แกรต (Gornergrat Bahn) ชมวิวยอดเขาแมทเทอร์ฮอร์น (Matterhorn) ยอดเขาอันเลื่องชื่อของสวิตเซอร์แลนด์

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้