5 ปราสาทสวย ริมทะเลสาบทูน

8915 จำนวนผู้เข้าชม  | 

5 ปราสาทสวย ริมทะเลสาบทูน

เมืองทูน เมืองที่ได้รับขนานนามว่า เมืองปราสาทงาม ทะเลสาบสวย ของสวิตฯ ชมปราสาทแสนสวย สุดโรแมนติก ริมทะเลสาบทูน อีกหนึ่งไฮไลท์ของการเดินทางท่องเที่ยว ใช้เวลาเพียง 2 ชั่วโมง กับการเที่ยวชมปราสาท ถึง 5 แห่งด้วยกัน วิธีที่เดินทางสะดวกและได้บรรยากาศที่สุด คือ การล่องทะเลสาบทูน 

 Oberhofen Castle - Eight Centuriers of Magic
ปราสาทโอเบอร์ฮอเฟน เป็นปราสาทที่มีความโรแมนติกแบบสุดๆ ตัวปราสาทจะมีหอคอยเล็กๆยื่นออกมาริมน้ำ พร้อมทั้งบริเวณตัวปราสาทจะตกแต่งสวนสไตล์อังกฤษ ประดับประดาไปด้วยดอกไม้หลากสีสัน ปราสาทแห่งนี้จะสะดุดตามากที่สุดเลยค่ะ และเป็นที่สถานที่ถ่ายละครลิขิตรัก ทางช่อง 3 อีกด้วย

 Hünegg Castle - Magical at Lake Thun
เป้นปราสาทเก่าดั้งเดิม ได้รับการออกแบบโดยสถาปนิกชาวเยอรมัน Heino Schmieden ตกแต่งใหม่ส่วนใหญ่ในสไตล์อาร์ตนูโว ซึ่งปัจจุบันเป็นพิพิธภัณฑ์ศิลปะและวัฒนธรรมอาหาร

 Spiez Castle - Tradition & Innovation
ปราสาทเก่าแก่สไตล์อังกฤษที่สวยงาม มีอายุมากกว่าหนึ่งพันปี บริเวณตัวปราสาทจะมีเรือยอร์ชจอดเรียงรายอยู่ และตัวปราสาท ถ้านั่งรถไฟเราจะมองเห้นไกลๆ จากสถานีรถไฟได้เลย สวยงามมาก

 Schadau Castle - The Pearl of Lake Thun
ไข่มุกแห่ง ทะเลสาบทูน ภายในปราสาทจะมีภาพวาด ที่แสดงวิถีชีวิตความเป็นอยู่ของชาวเมืองทูนสมัยก่อน โดยภาพวาดเหล่านี้วาดโดย Marquard Wocher จิตรกรชื่อดังของสวิต ปัจจุบันนี้ปราสาทแห่งนี้ได้ถูกดัดแปลงให้เป็นพิพิธภัณฑ์และร้านอาหาร ที่บริการอาหารรสเสิศสไตล์สวิส

 Park Thun Castle - A Powerful Symbol
เป็นปราสาทกลางเมืองทูน ตั้งอยู่บนเนินเขา ปราสาทแห่งนี้ สามารถมองเห็นวิวของเมืองทูน แม่น้ำอาเร่ และทะเลสาบทูนได้ชัดเจน

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้