ตามรอยซีรี่ย์ดัง Crash Landing On You

15854 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ตามรอยซีรี่ย์ดัง Crash Landing On You


เพราะพรหมลิขิต ทำให้เราได้เจอกัน ตามรอยสถานที่ถ่ายทำของซีรี่ย์ Crash Landing on You เป็นเรื่องราวที่พระนางได้บังเอิญมาพบกันที่ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ โลเคชั่นแสนสวย ทีหลายคนใฝ่ฝันจะมาเยือน เพราะสวิตฯ เรียกได้ว่าเป็น 'สวรรค์บนดิน' จะมีสถานที่ไหนบ้าง ไปตามรอยกันเลย...


 Münsterbrücke, Zürich
เป็นสะพานข้ามถนนและทางเดินเท้าในเมืองเก่าของ Zürich (Altstadt) ซึ่งเป็นสะพานข้ามแม่น้ำลิมมัต บริเวณนี้มีมหาวิหารที่มีชื่อเสียงคือFraumünsterและGrossmünster

  การเดินทาง นั่งรถรางสายซูริค 4, 11 หรือ 15 ไปยังสถานีรถรางเฮล์มเฮาส์ (Helmhaus Tram Station)
 
 
 Lindenhof, Zürich
ฉากเปิดเรื่อง บริเวณ Lindenhof Strasse จุดชมวิวเมืองสวยๆ ของเมืองซูริค พร้อมกับวิวของแม่น้ำลิมมัต
 

 

 Iseltwald, Lake Brienz 
หมู่บ้าน Iseltwald เป็นหมู่บ้านสไตล์สวิสชาเล่ต์ที่มีตวามสวยงามและเงียบสงบ หมู่บ้านนี้จะได้สัมผัสบรรยากาศของธรรมชาติแบบอย่างแท้จริง ทั้งวิวทะเลสาบและแนวเทือกเขาแอลป์
 
  การเดินทางจากInterlaken ost นั่งรถบัสสาย 103 ไปลงที่ป้าย Iseltwald, Dorfplatz
 
 
 Sigriswil Panorama Bridge
เป็นฉากที่พระเอกและนางเอก เจอกันครั้งแรก!!! ตรงนี้เป็นสะพานแขวนที่เชื่อมระหว่างหมู่บ้าน Aeschlen และ Sigriswil ทางลัดข้ามระหว่างหมู่บ้าน ของคนสวิตฯ ตัวสะพานมีความยาว 340 เมตร แถมวิวสวยมาก มองเห็นทะเลสาบทูนได้อย่างชัดเจน
  การเดินทาง ล่องเรือทะเลสาบทูน ลงที่ท่าเรือ Gunten จากนั้นนั่งรถบัสสาย 25 ไปที่ Sigriswil 
 
 
 
 Jungfrau (Top Of Europe) ยอดเขายุงเฟรา 
สถานีรถไฟที่สูงที่สุดในทวีปยุโรป (Top of Europe) ระดับความสูงถึง 3,454 เมตร ที่ได้รับการยกย่องจากองค์การยูเนสโก้ให้เป็นมรดกโลกอีกแห่งหนึ่งของสวิตฯ
 
 
 Kleine Scheidegg
สถานี Kleine Scheidegg สถานีนี้เป็นจุดต่อที่จะขึ้ นไป Jungfraujoch สถานีรถไฟที่สูงที่สุดในโลก
 

 
 First-Schreckfeld,Grindelwald 
เป็นเส้นทางของยอดเขากรินเดิลวาลเฟี๊ยส (Grindelwald first) จุดท่องเที่ยวที่ได้รับความนิยมมาก ซึ่งสถานี First-Schreckfeld เป็นสถานีระหว่างทางที่จะขึ้น First นั่นเอง 
 
  การเดินทาง จากสถานี Gindelwald เดินมาขึ้นกระเช้ากอนโดล่า ที่สถานี Grindelwald BGF ไปที่สถานี First
 
 First Flieger, Grindelwald
เป็นสถานที่สำหรับคนที่ชอบทำกิจกรรมน่าตื่นเต้น ชมวิวมุมสูง paragliding และมุมนี้เป็นฉากโรแมนติก ฉากจบของซีรี่ย์ที่พระนางได้กลับมาพบกันอีกครั้งหนึ่ง 
 
 
 Lake Lungern, Obwalden
บริเวณ Burglenstrasse พร้อมกับฉากของทะเลสาบ Lungern ทะเลสาบเล็กๆ ที่ตั้งอยู่ในแคว้น Obwalden ซึ่งเป็นเมืองที่ตั้งอยู่บนเส้นทางรถไฟที่วิ่งระหว่างเมืองลูเซิร์นและเมืองอินเทอลาเก้น ถือเป็นอีกหนึ่งสถานที่ท่องเที่ยวที่ควรแวะเที่ยว ที่นี่สวยและเงียบสงบมากๆ
 
  การเดินทาง นั่งรถไฟสายชมวิว Lucern - Interlaken Express ลงที่สถานี Lungern หรือจะรถไฟสายทั่วไปก็ได้
 
 
 
สำหรับใครที่ที่ชื่นชอบซีรี่ย์ และยังคงอินอยู่ แนะนำเที่ยวตามรอยช่วงฤดูร้อนค่ะ เพราะจะได้รูปสวยๆตามซีรี่ย์แบบสหายผู้กองและยุนเซรี 
 
 
 
 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้