5 ที่พักสุดหรู เก๋ กู้ด วิวดีเว่อร์ที่สวิสเซอร์แลนด์

5261 จำนวนผู้เข้าชม  | 

5 ที่พักสุดหรู เก๋ กู้ด วิวดีเว่อร์ที่สวิสเซอร์แลนด์

ใกล้ซัมเมอร์อีกไม่กี่เดือนแล้ว ถ้าใจมันรักอยากไปเที่ยวสวิสเซอร์แลนด์ในช่วงหน้าร้อนสักครั้ง ลางานมาสัก 1 วีค นอนอาบแดดฆ่าเชื้อโรค กับที่พักสุดหรูระดับห้าดาวที่บรรยากาศที่กินขาด สระว่ายน้ำกลางแจ้งที่อยู่ท่ามกลางธรรมชาติ 

วันนี้เราจะมารวบรวม 5 โรงแรมในสวิตเซอร์แลนด์ที่เหมาะกับการจับมือคนรัก มาผ่อนคลายในที่พักสุดโรแมนติกสักครั้ง บอกเลยว่าแต่ละที่วิวดีและโรแมนติกสุดๆ ไปใช้ชีวิตสโลว์ไลฟ์สัก 2-3 คืน ฟินสุดๆเลยจะบอกให้ จะมีที่ไหนน่าเช็คอินบ้าง ตามเรามาได้เลยค่าา ....

 

   Hotel Villa Honegg 

นั่งชมวิวเพลินๆที่โรงแรมที่มีชื่อเสียงมากที่สุด อย่างโรงแรม Hotel Villa Honegg ด้วยความที่มีวิวบริเวณสระว่ายน้ำที่สวยงามที่สุดในโลก เป็นสระว่ายน้ำอุ่นแบบอินฟินิตี้หากมองออกไปด้านนอกก็จะเห็น Lake Lucerne ถ่ายรูปสวยๆ จิกตาโพสต์ท่ารัวๆ งานนี้ต้องไปสักครั้ง!!


Location : https://goo.gl/maps/T9CnQJ6zsgpDCiqd9
Website : https://villa-honegg.ch/en/


 

   Park Hotel Vitznau 

Park Hotel Vitznaw โรงแรมหรูริมทะเลสาบลูเซิร์น ตั้งอยู่ใกล้กับจุดขึ้นยอดเขาริกิ (Rigi kulm) ราชินีแห่งภูเขา ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งได้อย่างหรูหราสไตล์เจ้าหญิง หากมานอนพักที่นี่เหมือนเราได้มาพักปราสาทเจ้าหญิงเลยทีเดียว นอกจากนี้วิวที่สระว่ายน้ำคือดี ช่วงพระอาทิตย์ตกนี้ฟินสุดๆไปเลยค่ะ

Location : https://goo.gl/maps/diaitN1v9pse7iH78
Website : https://www.parkhotel-vitznau.ch/en
 

 


   Bürgenstock Hotel & Alpine Spa 


Bürgenstock Hotel & Alpin Spa ตั้งอยู่บริเวณจัตุรัสในใจกลางของ Bürgenstock Resort เหนือทะเลสาบลูเซิร์น ในโรงแรมมีสระว่ายน้ำในร่มสระว่ายน้ำกลางแจ้ง 2 สระ นอกจากสระว่ายน้ำวิวดีมากแล้ว ห้องพักคือชิลล์มาก บรรยากาศดีสุดๆ ซึ่งหนึ่งในนั้นมีขอบอินฟินิตี้ที่สามารถมองเห็นวิวได้อย่างตระการตา และบริเวณโรงแรมยังมีลิฟต์ Hammetschwand 
(ลิฟต์กลางแจ้งที่สูงที่สุดในทวีปยุโรปอีกด้วย)

นอกจากนี้ยังมีสปา ซาวน่า ห้องอาหารค่อยให้บริการอีก ใครที่วางแผนอยากรีแลกซ์เบาๆ มองวิวสวยๆ คือต้องลองปักมุดมาชิลได้เลย

 

 

Location : https://g.page/Taverne1879-BuergenstockResort?share
Website : https://www.buergenstock.ch/en/sleep

 

 

   Lenkerhof Gourmet Spa Resort 


Lenkenhof Gourmet Spa Resort ตั้งอยู่ในเมือง Lenk ใกล้กับเมือง Gstaad และเป็นที่พักหรูหราระดับ 5 ดาว พร้อมมีห้องเซาว์น่า และสระว่ายน้ำ อีกทั้งยังมีรางวัลการันตีว่า 3rd of best pleasure location ตั้งแต่ปี 2017 อีกด้วย 

 

 

Location : https://g.page/lenkerhof-gourmet-spa-resort?share
Website : https://www.lenkerhof.ch

 

 

   Riffelhaus 1853


Riffelhous 1853 เป็นโรงแรมระดับ 4 ดาว ตั้งอยู่บนเขาเหนือหมู่บ้านเซอร์แมท เป็นโรงแรมที่มองเห็นวิวของยอดเขา Matterhorn ได้ชัดเจนมากที่สุด ที่นี่มีความชิลแบบสุดๆ เงียบสงบเป็นส่วนตัวสุดๆ พาตัวเองไปใกล้ชิดธรรมชาติ สูดอากาศดีๆ พักร่างกาย ชาตแบตเติมพลังชีวิตให้กลับมามีแรงทีอีกครั้ง
 

Location : https://goo.gl/maps/gwuaL4jfXASxhNWi9
Website : https://riffelhaus.ch/en/home-2/
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
  

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้