The Best View of Bern

3502 จำนวนผู้เข้าชม  | 

The Best View of Bern


"กรุงเบิร์น (Bern) มืองมรดกโลก และเป็นเมืองหลวงเก่าแก่ ที่มีความโรแมนติกที่สุดที่ได้รับการยกย่องจากองค์การยูเนสโกให้เป็นเมืองมรดกโลกในปีค.ศ.1863 และ ถูกจัดอันดับอยู่ใน 1 ใน 10 ของเมืองที่มีคุณภาพชีวิตที่ดีที่สุดของโลกในปี ค.ศ.2010"

 

   Rose Garden

เดินเล่นเพลินๆ ในสวนสาธารณะที่สวยที่สุดของเบิร์น เป็นจุดชมวิวที่สามารถชมวิวย่านเก่าของเบิร์นและปราสาทมึนสเตอร์ (Münster) เสน่ห์ของที่นี่จะเป็นช่วงฤดูใบไมผลิ จะมีดอกซากุระญี่ปุ่น และสวนดอกกุหลาบ กว่า 250 ชนิดที่บานสพรั่ง ถึงชื่อของ Rose garden จะบ่งบอกอยู่แล้วว่าเป็นสวนกุหลาบ แต่ภายในสวนสาธารณะนี้ไม่ได้มีเพียงแค่ดอกกุหลาบ ยังมีดอกไม้นานาพันธ์อีกด้วย

Spring Season ชมดอกซากุระในกรุงเบิร์น

  มีใครหิวบ้าง?
ไม่ว่าคุณรู้สึกอยากจิบกาแฟในสวนยามเช้า หรือ ทานอาหารกลางวัน ที่นี่มีร้านอาหาร Restaurant Rosengarten อยู่บริเวณทางเข้าสวนสาธารณะ ใครอยากจิบชา กาแฟ พร้อมกับชมวิวอันงดงามของเมืองเก่าของเบิร์นและเทือกเขาแอลป์ ต้องมานั่งทานร้านนี้เลย  
ร้านเปิดให้บริการทุกวัน 09.00 – 22.00 น.


     The Gurten

จุดชมวิวเขา Gurten ยอดเขาสูงที่สุดของเบิร์น ระดับความสูง 858 เมตร เหนือระดับน้ำทะเล เป็นสวรรค์ของทุ่งหน้าสีเขียว พร้อมกับทิวทัศน์ของเมืองเบิร์น ชาวสวิสใช้เป็นสถานที่พักผ่อนหย่อนใจ

เที่ยวได้ทั้งครอบครัว เป็นสวรรค์สำหรับเด็ก ๆ นอกจากนี้ยังมีทุ่งหญ้าสีเขียวและต้นไม้ร่มรื่นเหมาะสำหรับการงีบหลับหลังเล่น ก็ยังกิจกรรมสนุกอีกเพียบ

สนามเด็กเล่น เปิดให้บริการทั้งฤดูร้อนและฤดูหนาว 

หน้าร้อนนี้ไม่ควรพลาด Tobogganing Run 
จะเปิดให้บริการเฉพาะเดือนมีนาคมถึงตุลาคม 

มีค่าบริการเที่ยวละ 4 chf.

 

   Zytglogge (Clock Tower)

ย่านเมืองเก่าหนึ่งในสถานที่สำคัญที่มีชื่อเสียงที่สุดของเมืองตั้งอยู่เหนือส่วนอื่น ๆ หอนาฬิกา Zytglogge เป็นประตูเมืองหอนาฬิกาดึงดูดผู้ชมจากทั่วทุกมุมโลก ไม่ว่าใครที่มาเที่ยวสวิตเซอร์แลนด์ ต้องเคยมีถ่ายรูปกับนาฬิกานี้แน่นอน 


   Bern’s Münster

มหาวิหารแห่งกรุงเบิร์น ตั้งอยู่ในกลางเมือง เป็นโบสถ์ที่สูงที่สุดในสวิตเซอร์แลนด์และเป็นหนึ่งในสถานที่สำคัญที่สุดของเมืองหลวง เราสามารถขึ้นไปยังดาดฟ้าชมวิวของกรุงเบิร์นได้ 


ลานชมวิว The Minster terrace

ที่มีต้นเกาลัดขนาดใหญ่เหมาะแก่การปิกนิก ผ่อนคลายไปกับทิวทัศน์ของแม่น้ำอาเร่ (Aare) เป็นสถานที่ยอดนิยมในการพบปะสังสรรค์

 



Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้