SWISS PASS : เหตุผลที่ต้องมีสวิสพาส มันดีที่สุดเลยโว้ยแก

9154 จำนวนผู้เข้าชม  | 

SWISS PASS : เหตุผลที่ต้องมีสวิสพาส มันดีที่สุดเลยโว้ยแก

ว่าด้วย 'เดินทางเที่ยวสวิตเซอร์แลนด์แล้วไม่รู้จักบัตรสวิสพาสได้ไง' บัตรเดียวที่เพื่อนๆสามารถขึ้นรถลงเรือได้แบบไม่จำกัดเที่ยวและเวลา มีแต่คำว่าฟรีๆๆๆๆ มันดีที่สุดเลยโว้ยแก

บัตรสวิสพาสมีให้เลือกด้วยกัน 2 แบบ คือ

Swiss Pass (Continuous) แบบต่อเนื่อง : มีวันให้เลือกใช้งาน 4, 8, 15, 22 วันและ 1 เดือน

Swiss Pass (Flexi Pass) : แบบเลือกวันเดินทางได้ แต่ถ้ามีความจำเป็นต้องเดินทางในวันอื่นๆ ก็จะได้รับส่วนลด 50% โดยไม่เสียวันที่ซื้อไป

บัตรโดยสารนี้เพื่อนๆสามารถเลือกได้ว่าจะนั่งแบบ First Class กับ Second Class 

ความแตกต่างของทั้งสองชั้นคือ ชั้น 1 จะค่อนข้างเงียบมากๆ เพราะเป็น Business zone ส่วนชั้นสองคือ ชั้น Economy คนก็เยอะกว่าชั้นแรกมากๆ แต่ก็ยังมีระเบียบอยู่ ราคาจะแตกต่างกัน คือถ้าใครอยากประหยัดเงินในกระเป๋า เราแนะนำเลือกชั้นสองให้ไวเลยค่ะ

ถามว่าราคาแพงไหม ก็ต้องบอกตรงๆเลยว่าก็แพงอยู่นะ แต่บอกเลยมันคุ้มมากจริงๆ ราคาเริ่มต้นที่ 7,000 บาท สำหรับเดินทาง 3 วัน บัตรนี้เหมาะสำหรับคนที่เลือกเดินทางเองโดยรถไฟเป็นหลัก 

Blogนี้เราจะมาบอกเหตุผลว่า "ทำไมต้องมีบัตรสวิสพาส?" มาทึ้งไปด้วยกันเพราะบัตรเค้าดีเว่อร์

 

    เดินทางง่ายมั๊ก!!

บัตรสวิสพาสทำให้เพื่อนๆเดินทางง่ายขึ้นมาก ไม่ว่าจะขึ้นรถไฟ รสบัส รถรางและลงเรือ สามารถเดินทางในสวิตเซอร์แลนด์แบบไม่จำกัดเที่ยวและเวลา เพื่อนๆสามารถเลือกเดินทางได้อย่างตามความต้องการ บอกได้คำเดียวเลยว่า คุ้มมากๆๆ 

 

 

    ใช้ส่วนลดเพลินสุด

  • หากใครต้องการขึ้นเขาที่สวิตเซอร์แลนด์ คือต้องมีด่วนๆ เพราะบัตรสวิสพาสยังใช้เป็นส่วนลดในการขึ้นเขาได้ถึง 50% เลยทีเดียว

 

 
 
  • บัตรสวิสพาสยังเป็นส่วนลดขึ้นยอดเขายุงเฟาได้ถึง 25% ด้วยนะ

 

 

    บัตรสวิสพาส มีแต่คำว่าฟรี!!! คำว่าฟรี พูดอีกสิบทีไม่เคยพอ 

  • ใครที่ชอบมองวิวจิบชาร้อนๆเพลิน ชมวิวด้วยรถไฟสายชมวิว Premium Panorama Trains บอกได้คำเดียวว่าฟรี ไม่ว่าจะเป็น Gotthard Panorama Express, Golden Pass, Glacier Express, Bernina Express ทิ้งท้ายนิดนึง ถ้าต้องการสำรองที่นั่ง มีค่าสำรองที่นั่งเพิ่มเติมอีกด้วย

 

 

  • เดินทางทั่วสวิตเซอร์แลนด์ไม่จำกัดเที่ยวและเวลา อยากไปเที่ยวตอนไหนก็ออกได้เลย แต่ต้องเตรียมแพลนดีๆด้วยนะ ไม่งั้นหลงจะหาว่าไม่เตือนเด้อ 
  • ใครที่มีแพลนไว้แล้วว่าจะขึ้นเขา แอบกระซิบบอกว่า บัตรสวิสพาสให้ไปพิชิตยอดเขาฟรี!! ไม่ว่าจะเป็น Stanserhorn Cabrio, Rigi, Stoos Muotatal 
 
 
  • น้องๆหนู ขึ้นฟรี สำหรับใครที่พาครอบครัวไปเที่ยวสวิตเซอร์แลนด์ แล้วมีน้องๆหนูๆที่อายุต่ำกว่า 16 ปี และเดินทางกับพ่อแม่สามารถเดินทางได้ฟรี !!!

 

  • สายอาร์ตติสชอบเสพงานศิลปะและเข้าพิพิธภัณฑ์ก็บอกเลย พกบัตรสวิสพาสสามารถเข้าได้ฟรีกว่า 500 แห่งทั่วสวิตเซอร์แลนด์ 
 
 

เป็นยังไงบ้างคะเพื่อนๆ บัตรสวิสพาสนี้มันดีและมันคุ้มมากจริงๆ อยากไปเที่ยวสวิตเซอร์แลนด์แบบประหยัดมาก อย่าลืมซื้อบัตสวิสพาสด้วยนะคะ ของมันต้องมีจริงๆเด้อ

ถ้าหากไม่รู้จะไปซื้อบัตรสวิสพาสที่ไหน ซื้อกับเราได้นะคะ ทางเรายินดีให้คำปรึกษาทริปท่องเที่ยวในสวิตฯของคุณด้วยค่ะ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้